Lịch trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng ( DIFF) 2024

Lịch trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng ( DIFF) 2024

Khám phá sức hút tuyệt vời của Lễ hội Bắn Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng - một sự kiện thường niên được trông đợi và mong chờ. Đắm mình trong không gian bùng cháy và ánh sáng kỳ diệu với các màn trình diễn pháo hoa được đầu tư và chuẩn bị công phu hứa hẹn DIFF là nơi gặp gỡ của nghệ thuật, kỳ vọng và kỳ diệu.

Cùng đắm chìm trong cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và rực cháy với những màn trình diễn pháo hoa từ các nước trên thế giới hội tụ tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, bắt đầu từ ngày 8/6- 13/7/2024.

 

Với sự tham gia tranh tài 8 đội thi bao gồm 7 đội từ các nước Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan và đại diện đội chủ nhà Việt Nam là đội Đà Nẵng. Sự kiện bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 với sự gọp mặt của 3 tân binh mới là Mỹ, Đức , Trung Quốc hứa hẹn sẽ mang lại sự bùng nổ và thăng hoa cho du khách.

Đêm khai mạc ngày 8/6 là cuộc so tài của nước chủ nhà Việt Nam và Pháp. Lịch thi đấu tiếp theo lần lượt là Italy-Mỹ (15/6) (Made of Nature wisdom – Tuyệt tác thiên nhiên), Đức-Ba Lan (22/6) (Made of Love inspiration - Tình yêu diệu kỳ), Trung Quốc-Phần Lan (29/6) (Made of Fairy tales - Thế giới thần tiên) và đêm chung kết diễn ra vào 13/7 với tên gọi "Made of Young generation - Nhịp đập tương lai". Mỗi màn trình diễn từ 20 - 22 phút cho mỗi đội theo đúng chủ đề mà cuộc thi sẽ đề ra.

 

Lễ hội Bắn Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng - DIFF 2024, mang chủ đề "MADE IN UNITY ", đã chính thức được công bố! Với thông điệp Kết Nối Toàn Cầu, Rạng Rỡ Năm Châu, sự kiện này không chỉ là một điểm nhấn quốc tế cho Du lịch Đà Nẵng, mà còn là một cột mốc quan trọng đối với du lịch Việt Nam. Mỗi đêm diễn sẽ là một cuộc hành trình đầy màu sắc và ý nghĩa, mang đến thông điệp sâu sắc và khác biệt.

Với các chủ đề Tôn vinh những giá trị văn hóa độc lập, Tôn vinh  những giá trị của tự nhiên, Tôn vinh tình bạn - tình yêu và hòa bình trên thế giới, Tôn vinh trí tưởng tượng của nhân loại, Tôn vinh thế hệ trẻ hướng tới tương lai. Địa điểm tổ chức bắn pháo hoa năm 2024 sẽ bao gồm 2 khu vực chính là Cảng sông Hàn (bãi bắn) và vỉa hè đường Trần Hưng Đạo( tổ chức biểu diễn nghệ thuật). Bên cạnh lễ hội bắn pháo hoa sẽ có các hoạt động sự kiện đi kèm, phục vụ du khách đến tham quan tại thành phố Đà Nẵng sẽ diễn ra bên 2 bờ sông Hàn. Cùng các địa điểm nổi bật khác như đường Bạch Đằng, biển Mỹ Khê, đường Võ Nguyên Giáp,...

Lễ hội Bắn Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng - DIFF 2024 là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của thành phố Đà Nẵng được vinh danh là ‘’Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á’’. DIFF 2024 sẽ là lúc Đà Nẵng khoác lên mình bộ trang phục mới, sôi động và lôi cuốn hơn bao giờ hết, chào đón một mùa hè tuyệt vời!